Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Lái xe bỏ mặc người bị nạn ven đường không ngờ đó lại là mẹ mình

Lái xe bỏ mặc người bị nạn ven đường không ngờ đó lại là mẹ mình



Phát hiện người bị thương nằm ven đường khi đang lái xe nhưng người đàn ông quyết định đi tiếp thay vì xuống giúp đỡ. Người đàn ông đó không ngờ rằng đấy lại là mẹ mình.
Thông tin trên báo Doanh nhân An Huy hàng ngày cho biết, một người đàn ông (giấu tên) sống ở quận Nanling, thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc khi lái xe đi thăm mẹ đã phát hiện một phụ nữ lớn tuổi bị thương nặng nằm bất tỉnh ở ven đường. Tuy nhiên thay vì dừng xe đưa người bị nạn đi cấp cứu thì anh ta lại lái xe đi tiếp coi như không có chuyện gì xảy ra. Người đàn ông này không ngờ rằng nạn nhân lại chính là mẹ mình.
Người đàn ông bỏ mặc người bị nạn ven đường không ngờ đó lại chính là mẹ mình (Ảnh: Báo Dân Việt) Người đàn ông bỏ mặc người bị nạn ven đường không ngờ đó lại chính là mẹ mình (Ảnh: Báo Dân Việt)
Sau đó anh ta vẫn lái xe đến nhà mẹ nhưng bà không có nhà. Qua hỏi thăm những người hàng xóm người đàn ông này được biết mẹ anh ta đã đi bắt xe tới thăm con. Linh tính có chuyện chẳng lành, người đàn ông lái xe quay lại chỗ nạn nhân bị thương nằm ven đường. Khi tiến lại gần người phụ nữ người dính đầy máu me nằm bất tỉnh, anh ta nhận ra đó chính là mẹ của mình.
Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng, người mẹ đã qua đời trên đường tới bệnh viện. Cảnh sát sau đó đã tiến hành điều tra ra người tài xế gây ra cái chết của bà cụ. Đây cũng là nỗi ân hận vô cùng lớn của người con, chỉ vì e ngại, lo lắng gặp rắc rối mà gián tiếp hại chết người mẹ của mình.
Tai sao con trai thích sờ ngực con gái và chồng thích hôn vùng kín vợ

Tai sao con trai thích sờ ngực con gái và chồng thích hôn vùng kín vợ

Tại sao con trai thích sờ ngực, hôn vùng kín? Câu hỏi này có lẽ rất nhiều bạn gái tuổi mới lớn thắc mắc, hôm nay phununoitro.com xin chia sẽ những kiến thức giới tính về vấn đề này cho bạn. Bạn trai...
Tác hại của xuất tinh ngoài khi quan hệ

Tác hại của xuất tinh ngoài khi quan hệ

Phương pháp xuất tinh ngoài sẽ gây tổn hại nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản của cả hai vợ chồng bạn. Dễ mắc chứng di tinh. Khi “yêu” người đàn ông ở trạng thái hưng phấn cao trào. Trước khi xuất...
Kết cục bi thảm của mối tình tay 3 và 95 nhát dao oan nghiệt

Kết cục bi thảm của mối tình tay 3 và 95 nhát dao oan nghiệt

Vì những mâu thuẫn tình cảm từ lâu mà hung thủ ra tay giết dã man người con gái đang mang bầu tháng thứ 8 bằng 95 nhát dao. Đêm 22/10/2011, vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực đồi 95,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét