Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Nhận miễn phí không giới hạn VPN

Nhận miễn phí không giới hạn VPN

Trong thế giới ngày nay, sự riêng tư Internet được coi là chủ đề bàn luận nhiều nhất. Trong đó, người sử dụng Internet trung bình đang ngày càng trở nên ý thức hơn về các dữ liệu được truyền qua Internet, nghĩ rằng nó không phải là bảo đảm như thế nào nó được sử dụng để được.
May mắn thay, có một số điều mà có thể giúp đỡ trong việc đảm bảo của một người riêng tư, chẳng hạn như việc cài đặt một tường lửa, cũng như mặt nạ địa chỉ IP của bạn mỗi khi bạn duyệt internet.
Tương tự như vậy, bạn cũng có thể mất thêm đề phòng và an ninh cho các cấp độ tiếp theo với sự giúp đỡ của VPN này sẽ cho phép bạn bảo vệ tất cả các dữ liệu ra bên ngoài và trong nước. Tầm quan trọng của VPN Nếu cài đặt đúng, điều này cho phép người sử dụng để truy cập nội dung web khu vực bị chặn, chủ yếu là bởi vì các trang web sẽ thấy các kết nối đến từ vị trí của VPN, thay vì của chính bạn.

Làm thế nào để Nhận miễn phí không giới hạn VPN

Hầu hết các VPN được thực hiện để sử dụng cá nhân. Điều này cho phép người dùng đăng nhập vào hệ thống mạng của họ và có quyền truy cập vào các dịch vụ bên trong. Tương tự như một máy chủ proxy, VPN cho phép người dùng truy cập các trang web mà không phải là thường có sẵn trong khu vực.
Ví dụ, bạn đang lập kế hoạch để truy cập Hulu hay Netflix, nhưng nó không có ở nước bạn. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng hầu hết các dịch vụ VPN yêu cầu thanh toán, nhưng cũng có một số lượng không giới hạn VPN miễn phí mà bạn có thể thử. Dưới đây là một biên soạn các dịch vụ VPN miễn phí:
Lưu ý: Bạn nên biết rằng mặc dù các dịch vụ VPN được liệt kê dưới đây là hoàn toàn miễn phí, cũng có một số hạn chế trong hầu hết các tài khoản VPN. Ý nghĩ đó, chúng tôi hy vọng rằng những khuyến nghị này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng VPN làm việc như thế nào miễn phí và làm thế nào bạn có thể tận dụng lợi thế của nó.

Pro XPN

dịch vụ VPN không giới hạn này là tương thích cho cả hai máy tính Mac và Windows. Nó hoạt động theo một cách mà một ứng dụng nên tải về, và ứng dụng này sẽ giúp bạn kết nối với internet. Tương tự như vậy, dịch vụ này cũng có thể được truy cập bằng cách sử dụng một chiếc iPhone và các thiết bị khác có hỗ trợ VPN.

Gpass

Bạn có thể nhận được miễn phí không giới hạn truy cập VPN với dịch vụ này, và tận hưởng một máy chủ web khá nhanh, có thể được sử dụng trực tiếp trong trình duyệt. Đây là dịch vụ đó là sau khi tìm ở Trung Quốc, nơi mà sự kiểm duyệt Internet luôn luôn là một vấn đề. Đó là lý tưởng cho việc lướt web, nhưng không phải cho giải pháp chia sẻ tập tin.

VPNBOOK

Các máy chủ của nhà cung cấp VPN này là ở Anh, Mỹ và Romania. Người dùng có đặc quyền chọn PPTP cho các thiết bị di động, hoặc họ cũng có thể lựa chọn không cho một giao thức OpenVPN an toàn hơn. Trong đó, các trang web có tên người dùng và mật khẩu để truy cập vào VPN-- rằng những thay đổi một cách thường xuyên. Mà chỉ ngụ ý rằng bạn sẽ cần phải truy cập vào nó một lần nữa, để có được thông tin đăng nhập mới của bạn.

VPNium

Đó là một dịch vụ VPN miễn phí mà có một speed-- hạn chế này có thay đổi về số lượng người dùng sử dụng hệ thống.Ngoài ra, dịch vụ này chỉ hoạt động trên Windows, và không có trong Mac.
VPNGate
Một trong những nhà cung cấp VPN tốt nhất cho phép người sử dụng Internet để vượt qua sự kiểm duyệt của ISP. Với dịch vụ này, bạn có đặc quyền lựa chọn một trong hàng chục nước có sẵn, nhưng có một nhược điểm nhỏ. Bạn sẽ không biết ai đang chạy các nút, và nếu họ đang nhìn vào những gì bạn đang làm hay không.

UltraSurf

Một dịch vụ VPN miễn phí di động cho phép người sử dụng để vượt qua sự kiểm duyệt của ISP. Chương trình này chỉ chạy trong Windows Internet Explorer.

AnchorFree Hotspot Shield

Dịch vụ này cung cấp băng thông không giới hạn cho những ai cần nó. Tương tự như vậy, nó có khả năng hỗ trợ bản thân bằng cách cung cấp quảng cáo trong các trang web như là dịch vụ đang được sử dụng. Đối với người dùng Firefox, bạn có thể sử dụng tiện ích "NoScript" để ẩn các quảng cáo.
Có rất nhiều lý do tại sao người ta thích sử dụng một VPN miễn phí. Mặc dù thực tế rằng điều này nghe có vẻ quá kỹ thuật và khó khăn, quá trình mua lại một phần mềm VPN không phải là một nhiệm vụ phức tạp cả. Tương tự như vậy, chúng rất dễ sử dụng, và cài đặt nó lên là không phức tạp như mọi người nhận xét nó để be.Make chắc chắn để cung cấp cho một cái nhìn tại Phân tích Hiệu suất của OpenVPN trong đó cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn vào OpenVPN
Cuối cùng, không có gì tuyệt vời hơn là nhận được một dịch vụ miễn phí. Mặc dù, nó cũng quan trọng để kiểm tra dịch vụ VPN đầu tiên để đảm bảo rằng đó là một cái gì đó thực sự có thể hữu ích cho bạn. Chúng tôi hy vọng rằng danh sách này của phần mềm VPN miễn phí đã đưa cho bạn một ý tưởng nào sẽ được hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét