Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015


Eve âm lịch năm mới ở Việt Nam: Thời gian để thay đổi cách của bạn
CẬP NHẬT: 2015/02/18 21:30 GMT + 7
Duyên hải miền Trung Việt Nam (CCV) là nơi duy nhất được cho Eve Tết nguyên đán ở Việt Nam. Nó cũng là một trong những quốc gia hiếm hoi mà bạn có thể ăn mừng năm mới hai lần! Thời tiết sẽ dịu mát và ẩm ướt. Bia của chúng tôi là lạnh hơn so với bất cứ nơi nào khác và nụ cười cô gái trẻ địa phương của chúng tôi là nhiều hơn so với chùm tia sáng chói cao của xe buýt và ngủ trên một con đường hẹp. 
Trường hợp khác, tại Việt Nam, bạn có thể ít hơn mười phút từ một bãi biển tuyệt đẹp, năm phút từ một thanh tuyệt vời và một phút từ một nhà hàng tốt? Hoặc ít hơn một giờ lái xe để mát mẻ, núi sâu rộng đến phía tây của chúng tôi hoặc nửa giờ với sân golf? Heck, đó là một cuộc sống khó khăn trong CCV!
Tết hay Tết Nguyên đán là thời điểm hạnh phúc ở đây. Mẹ tôi đến thăm Hội An năm ngoái và mặc dù cô không thể đối phó với sức nóng, chúng tôi đi vòng quanh thị trấn trong buổi tối đầu gia đình định cư ở phía trước của các ti vi, cửa rộng mở và một số daises tráng lệ hay một cây quất tự hào đặt ở cửa ra vào chính. Đối với tôi, nó khá có duyên với các trẻ em địa phương đang chơi trên đường phố hiện nay yên tĩnh, cười khúc khích trong gió buổi tối ấm áp và các cô gái học cưỡi ngựa xung quanh từ từ nói chuyện đi trên những con đường gần như trống rỗng.
Tâm trí bạn, nó không phải là một thời gian tuyệt vời để đi đến ngân hàng hoặc mua sắm hàng tạp hóa của bạn! Tôi chỉ cần đi đến các cửa hàng vào ngày thứ Sáu tuần trước. Đó là điên hơn mà mob mà lấy trộm bia tiger năm ngoái từ xe tải lật ngược. Tôi đã phải né tránh cách của mình thông qua đống gói quà tặng và trang trí hộp rượu whisky và đẩy người mua hàng vào phần bánh kẹo chỉ để có được hàng tuần bia Larue xuất của tôi. Vì tôi là một chuyên gia xếp hàng của các phong cách Việt, 'Tôi đã có thể nhận ra ngay.
Nó cũng là một thời gian tuyệt vời cho mong ước, hy vọng và cầu nguyện cho một năm tốt hơn để đi. Tuy nhiên, tôi đã không bao giờ hiểu cách đốt giấy làm cho bạn may mắn hơn - nên không khói từ trái đất làm cho tất cả mọi người ở trên trời khó chịu? Đó là biên tập viên của tôi mà trước đó đã tóm tắt lên cũng "Ở Việt Nam, làm như người làm Việt. Và muốn như mong muốn Việt "Tôi đã nói với cậu bé về những mong muốn cho rất nhiều tiền thường có vẻ quá hám lợi ở văn hóa của tôi -. Nhưng nó có ý nghĩa hơn là trung thực về điều đó, đặc biệt là rất nhiều trong đất vẫn còn quá nghèo.
Vì vậy, làm thế nào để bạn cảm thấy về cuối cùng của năm bên?Nhàm chán? Fantastic? Tôi yêu háo hức và vui bên nhỏ của con tôi.Không có gì ngoạn mục chưa đầy đủ về điều đó theo cách năng lượng và nhiệt tình trêu chọc mà tôi tìm thấy rất dễ lây nhiễm tại Việt Nam. Tò mò, tôi hỏi một số nhân viên khách sạn tôi đã được đào tạo và họ rên rỉ rằng họ ghét cuối cùng của năm bên. Làm thế nào đến? Họ phàn nàn rằng họ đã uống quá nhiều và đã nhận được chất béo! Những điều người nghèo ...
Và loại độ phân giải âm lịch năm mới thì bạn sẽ phải thực hiện? Có ai bị mất trọng lượng trong năm qua? Vâng, trong một quốc gia của những người gầy rằng thật khó để nói ... Có ai tìm thấy thành công can đảm để gặp người của những giấc mơ của họ? Họ phải có ... Đó là 90 triệu người và đếm, phải không? Có ai bỏ thuốc lá? Tôi không chắc là tôi thở hổn hển đi vào quán cà phê được bao quanh bởi những người hút thuốc vào buổi sáng.
Mỗi năm, nhiều sinh viên của tôi giải quyết khó khăn hơn để nghiên cứu, tìm một công việc tuyệt vời và giúp đỡ cha mẹ, cao quý và đáng kính độ phân giải thực sự. Một vài phá phách từ đất nước của tôi, Australia, phải mất đến một nghị quyết như vậy quá!
Cá nhân tôi đang làm cho các nghị quyết để bình tĩnh trong giao thông và không la mắng người đi xe máy kinh ngạc, nó không phải là lỗi của họ. Chúng chỉ là mù quáng và mất khả năng để biến chiếc cổ. Tôi cũng sẽ phải cắt giảm đối với bia nhưng trước tiên tôi phải hoàn tất các vụ của Larue vẫn ở trong bếp. Độ phân giải lớn nhất của tôi là gì?Để du lịch nhiều hơn của đất nước tốt đẹp này và tìm hiểu thêm về ngôn ngữ, mặc dù độ phân giải thứ hai là khó khăn hơn tôi nghĩ năm ngoái, và năm trước đó. Oh! Tôi gần như quên! Để huấn luyện chó con của tôi để 'nghỉ'! Họ nghĩ rằng nó có nghĩa là "Stivi nói chúng ta có thể đi săn đồ lưu niệm."
Vì vậy, nếu bạn đang ở miền Trung Việt Nam, hoan nghênh và sử dụng một số các cụm từ trong khi bạn đang ở đây: ! Chúc mừng năm mới (Happy New Year) hay ! Cung chúc tân niên (! Wishes tốt nhất cho năm mới) hay Cung chúc tân xuân! (Wishes tốt nhất cho một mùa xuân mới!).
Bạn và những người thân yêu của bạn có thể có két an toàn, hạnh phúc và thịnh vượng năm 2015!   (TT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét