Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Họp mặt ĐH Làng Đông Lâm Ất Mùi 2015 


 
           
             Sáng ngày 10 tháng 3 năm Ất Mùi – ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (28/4/2015) – theo thông lệ, hội Đồng hương Làng Đông Lâm khu vực phía Nam đã tổ chức họp mặt hằng năm tại nhà hàng Song Sinh, số 984 Tỉnh lộ 43, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.

            Đến dự có đông đủ bà con đồng hương Làng Đông Lâm đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt giới trẻ chiếm đa số áp đảo – trong đó có khá nhiều các em thiếu niên và nhi đồng theo gia đình đến tham dự. Về phía quan khách có đại biểu hội Đồng hương huyện Phong Điền và đại biểu một số làng  bạn thuộc huyện.

            Sau phần phát biểu và trao tặng tiền cho quỹ Khuyến học của ông Nguyễn Văn Thái, một đồng hương thuộc hàng kỳ lão của làng Đông Lâm, là phát biểu chúc mừng ngày họp mặt của ông Nguyễn Thanh Mạo, phó chủ tịch hội, đại diện ban chấp hành hội Đồng hương huyện Phong Điền tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Nội dung còn lại tập trung vào việc vận động tài chính xen kẻ với văn nghệ “cây nhà lá vườn” để thành lập quỹ Khuyến học cho con em sinh viên, học sinh Làng Đông Lâm. Kết quả, qua ghi nhận ban đầu, đã đạt được con số rất đáng khích lệ.

            Buổi họp mặt đã tạo được một bầu không khí phấn khởi, đông vui, thắm thiết tình đồng hương và mang lại nhiều triển vọng cho tương lai của hội. Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu ghi nhận được tại buổi họp mặt: (hình ảnh đầy đủ hơn sẽ được lưu vào “thư viện hình” với tiêu đề “Họp mặt Đông Lâm 2015”).




























































 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét